TINH CHẤT HOA HỒNG – CHỨC NĂNG VÀ CÁCH SỬ DỤNG

Từ xưa đến nay, hoa hồng luôn có tiếng bởi nét đẹp vĩnh cửu và quý phái của nó. Hơn nữa, trên phương diện chăm sóc sắc đẹp, loại hoa này còn cực kỳ hữu hiệu và thích hợp với mọi lứa tuổi. Nhiều cô bạn có thói quen cực kỳ tích cực là luôn giữ 1 chai nước hoa hồng xịn nhỏ nhắn phía trong túi xách và thường xuyên sử dụng nó như một vật loại bỏ bụi bẩn từ thời tiết khói bụi phía ngoài. Thực ra, nước hoa hồng có lợi ích đa dụng trên da của bạn, bắt nguồn từ việc làm sạch chất bẩn cho đến giữ ẩm . Nếu như bạn sở hữu một chai tinh chất hoa hồng tinh khiết, bạn đã sở hữu tất cả mọi thứ cần thiết cho việc chăm sóc nước da. Loại mỹ phẩm tự nhiên này vừa giản đơn lại siêu tiết kiệm, đồng thời đem tới những tác dụng bất ngờ, khiến cho da luôn ở trong tình hình tốt nhất.

1. Nước hoa hồng cân bằng dành cho làn da mặt (Toner)

Nước hoa hồng chính là loại toner thiên nhiên tốt nhất dành cho da mặt của bạn. Hãy sử dụng 1 miếng bông make up, nhỏ vài giọt lên đó rồi thấm lên tất cả mọi vùng trên mặt thường ngày. Nó có lợi ích chính là làm nhỏ lỗ chân lông, tạo hương thơm thiên nhiên trên da, giúp bạn sở hữu được một làn da mềm mịn, sáng khỏe tuyệt vời.

2. Xóa đi các dấu hiệu của lão hoá

Nước hoa hồng có công dụng loại bỏ vết chân chim trên mặt và nếp nhăn trên mặt, làm khỏe khoắn da và giúp cho se khít lỗ chân lông. Chính vì vậy, bạn có thể xem nó là “thần dược” trì hoãn hoạt động làm lão hóa da nên phụ nữ ở độ tuổi nào cũng cần phải dùng mỹ phẩm làm đẹp này.

3. Làm sạch da

Bạn có thể làm sạch nhờn thừa trên da, loại bỏ hoàn toàn lớp sản phẩm và những chất khác bằng cách sử dụng chất hoa hồng. Đây được xem là một chất làm sạch da nhẹ nhưng hiệu ứng, không gây kích ứng cho da, đặc biệt là nước da nhạy cảm. Có khả năng xem hiệu quả làm sạch này là một trong các lợi íchtốt nhất của tinh chất hoa hồng.

Tìm hiểu thêm tại: blog trang điểm fani.vn

4. Làm son dưỡng

Để có được làn môi mọng đỏ thiên nhiên từ tinh chất hoa hồng, hãy thái vài lát củ dền sau đó đem đi sấy khô rồi xay chúng thành bột mịn. Trộn đều loại bột này cùng tinh chất hoa hồng để làm nên hỗn hợp đặc sệt. Cuối cùng, bạn chỉ cần bôi hỗn hợp này lên đôi môi khoản 15 phút để sở hữu được đôi môi mọng đỏ, khỏe mạnh. Đây là một trong các tác dụng chăm sóc sắc đẹp tốt nhất của tinh chất hoa hồng.

5. Làm mềm mịn da

Trộn 1 thìa nước hoa hồng với một muỗng cà phê nước cốt chanh và glycerin. Thoa hỗn hợp này lên da để sở hữu làn da mền dịu và trắng mịn thiên nhiên. Nó cũng có lợi ích phòng tránh khô da đồng thời dưỡng ẩm, cung cấp nước. Đây là một trong những công dụng tốt nhất của nước hoa hồng dành cho làn da của bạn.